ลงทะเบียน สมัครอีเมล์ www.hotmail.com 2023 ภาษาไทย

ลงทะเบียน สมัคร www.hotmail.com ภาษาไทย

อีเมลล์ของ hotmail ถือว่าเป็นบริการเมล์ที่มีคุณภาพ มีผู้ใช้งานมากที่สุดในไทย มาอย่างยาวนาน สามารถ ใช้งานได้ง่ายดายและมีรูปแบบการใช้งาน รับ-ส่ง อี เมลล์ที่ไม่สลับซับซ้อน ถ้าได้ลองใช้ดูสักพักจะรู้ว่าการ สมัคร hotmail มาใช้งานนั้นไม่ยุ่งยาก สำหรับท่านที่ต้องการวิธีสมัครอีเมล์ hotmail.comลงชื่อเข้าใช้งาน ไม่ยากถ้าทำตาม ตัวอย่างที่นำเสนอเอาไว้ที่ด้านล่าง ก็จะได้ mail ใช้ งานไปแบบฟรีๆ โดยกรอกรายละเอียดการ สมัคร hotmail ให้ครบถ้วน ถ้ายังไม่เข้าใจเรามีตัวอย่างการ ลงทะเบียนสมัคร hotmail ภาษาไทย วิธีการสมัครอีเมล์Hotmail ลงชื่อ เข้าใช้ภาษาไทยแบบละเอียด สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า Hotmail นั้นสมัครอย่างไร นั้นคุณสามารถที่จะสมัครตามวิธีที่เรานั้นแนะนำได้ ด้วยวิธีง่ายๆ ตามขั้นตอนที่เราจะบอกต่อไปนี้ 1.เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hotmail.com 2..ให้คุณมองหา ยังไม่มีบัญชี Microsoft ใช่หรือไม่ ลง ทะเบียนเดี๋ยวนี้ ให้คุณคลิกไปที่ คลิกไปที่ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้ 3.ต่อไปคุณจะเข้ามายังหน้าบัญชี Microsoft ซึ่งในส่วนนี้คุณ จำเป็นที่จะต้องกรอกข้อมูลในการสมัครทุกอย่างให้ครบถ้วน และ ควรจะตรวจเช็คดูให้ดีก่อนว่าคุณพิมพ์ข้อมูลทุกอย่างนั้น ถูกต้องหรือเปล่า 4.ในส่วนต่อไปนั่นคือ คุณต้องการลงชื่อเข้าใช้ด้วยวิธีใด ใน ส่วนนี้คุณสามารถที่จะเลือกชื่ออีเมล์ที่คุณต้องการได้ในช่อ ชื่อ บัญชี Microsoft นั่นเอง ส่วน @ นั้นมีให้คุณเลือกใช้งานถึง 5 ชื่อด้วยกันตามที่คุณต้องการคุณสามารถที่จะใช้ชื่อ @ อย่างไร ก็ได้ที่คุณชอบ และ มีประโยชน์ต่อคุณมากกว่าก็ใช้ @ ด้วยชื่อ นั้น 5.สร้างรหัสผ่านในส่วนนี้หลายท่านอาจจะงงว่าทำไมใส่รหัส ผ่านครบ 8 อักขระแล้วยังไม่ได้อีกนั่นก็คือในส่วนนี้ทาง Hotmail เขาจะให้คุณใส่ตัวเลขตัวอักษรภาษาอังกฤษที่มีทั้ง ตัวพิมพ์เล็ก ตัวพิมพ์ใหญ่ และ ตัวเลขผสมกันให้มากกว่า 8 อักขระนั่นเอง 6.หากคุณทำรหัสผ่านหาย เราจะช่วยคุณกำหนดรหัสผ่านใหม่ ได้ด้วยวิธีใด ในส่วนนี้นั้นทาง Hotmail เขาจะมีให้คุณเลือก 3 วิธีด้วยกัน ด้วยการใส่ เบอร์มือถือ อีเมล์แอดเดรสสำรอง หรือ เลือกคำถามรักษาความปลอดภัยก็ได้ในส่วนนี้มีความสำคัญ ตรงที่เมื่อคุณนั้นลืมรหัสผ่านสามารถที่จะยืนยันตัวตนเพื่อ ขอรับรหัสผ่านได้นั่นเอง 7.คุณมาจากไหน ให้คุณเลือก ประเทศ ไทย ส่วนรหัสไปรษณีย์ นั้นก็เป็นรหัสประจำจังหวัดของคุณนั่นเอง 8.โปรดช่วยให้เราแน่ใจว่าคุณไม่ใช่หุ่นยนต์ ในส่วนนี้คุณจะ ต้อง ป้อนอักขระที่คุณเห็น ตามภาพที่คุณเห็นให้ถูกต้องซึ่ง พิมพ์ลงไปในช่องสี่เหลี่ยมยาวๆ สีขาวด้านล่าง อักขระ ที่คุณ เห็น 9.ให้คุณเลือกติกเครื่องหมายถูกต้องที่ ส่งอีเมล์ที่มีข้อเสนอ พิเศษจาก Microsoft ให้ฉัน (คุณสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ) 10.พอเสร็จเรียบร้อยแล้วให้คุณคลิกที่ ยอมรับ ได้ทันที ก่อนที่คุณจะกดปุ่มยอมรับนั้นแนะนำให้คุณเช็คดูให้ดีอีกครั้ง หนึ่งก่อนว่าคุณกรอกข้อมูลทุกอย่างถูกต้องหรือเปล่าเพราะถ้า คุณเกิดกรอกไม่ครบ หรือ ว่ากรอกไม่ถูกต้องอาจจะทำให้คุณ นั้นเสียเวลาได้เพราะคุณจะต้องมาเริ่มต้นใน วิธีการสมัครอีเมล์Hotmail ลงชื่อ เข้าใช้ภาษาไทยแบบคร่าวๆ

สมัคร hotmail ขั้นตอนแรกโดยการกดลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

อันดับแรกเข้าไปที่เว็บไซด์ http://www.hotmail.com หลัง จากนั้นกดไปที่ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้ (ตรงเส้นประสีฟ้าตามรูป) หลังจากกดลงทะเบียนเดี๋ยวนี้เรียบร้อยแล้ว จะเข้ามาสู่การ กรอกรายละเอียดในการสร้างบัญชีของการสมัคร Hotmail ข้อมูลการสมัครhotmail เรียงตามหมายเลข 1. ชื่อ 2. นามสกุล 3. วัน เดือน ปี เกิด 4. เพศ 5. ชื่อบัญชีที่ต้องการสมัคร เช่น bigzzzz@hotmail.com 6. มีให้เลือกว่าเราจะเอาอีเมล @ อะไรมีให้เลือกสามแบบ hotmail.co.th, hotmail.com หรือ windowslive.com 7. รหัสผ่านของคุณ 8. พิมพ์รหัสอีกครั้ง 9. หมายเลขโทรศัพท์ บางคนสมัครไม่ผ่านเพราะจุดนี้ เวลาใส่ เบอร์เราก็เลือก Thailand (+66) แล้วใส่เบอร์โทร เช่นเบอร์ โทร 0855555555 ให้ตัดเลข 0 ออก ใส่เพียงแค่ 855555555 การใส่เบอร์ให้ถูกต้องสำคัญมากนะเวลาบัญชีมี ปัญหาหรือลืมรหัสสามารถให้ทาง hotmail ส่งข้อมูลบัญชีที่ สมัครไว้ทาง SMS ได้ 10. อีเมลสำรอง ใส่เมลของที่อื่นที่ไม่ใช่ hotmail เผื่อไว้เวลามีปัญหา 11. ประเทศที่อยู่ 12. รหัสไปรษณีย์ 13. พิมพ์ตามรูปอักษรที่โชว์ขึ้นมาเป็นการยืนยันตัวตน สุดท้ายกดยอมรับด้านล่างเป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร hotmail

Recent Posts

  • บทความทั่วไป

สมัคร netflix ที่ไหนยังไง 2023

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างความ บันเทิงให้เราในยุคนี้ ก็คือแพลตฟอร์มการดูหนัง ดู ซีรีย์ อย่างเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) Application ที่กำลัง มาแรง Read More